căn hộ 8x rainbow tinh dầu bưởi

Tin tức - công nghệ

Hải Phòng: Hở khe co giãn cầu, nhìn thấy cả lòng sông

Mặt cầu Mới (Tiên Lãng, Hải Phòng) xuất hiện vệt hở khoảng 10cm chạy ngang cầu, từ trên cầu nhìn thấy cả lòng sông.

 

hot-hoang-bang-qua-mat-cau-ho-hoac-3 (1)

Khe co giãn cầu Mới bỗng nhiên hở rộng khiến phương tiện đi lại lo sợ

 

Khoảng đầu giờ chiều 6/12, người dân đi qua cầu Mới (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) hốt hoảng khi phát hiện giữa mặt cầu xuất hiện khoảng trống rộng khoảng 10 cm. Vết hở trên cầu khiến người đi trên cầu có thể nhìn thấy cả lòng sông, phương tiện đi lại rất khó khăn.

 

Chiều 6/12, đại diện lãnh đạo UBND huyện Tiên Lãng cho biết: Sự việc xảy ra khi thanh sắt ghép giữa hai nhịp cầu do xuống cấp đã bị rơi xuống tạo ra khe trống chừng 10cm.

 

hot-hoang-bang-qua-mat-cau-ho-hoac

Vết hở rộng khoảng 10cm khiến từ trên cầu có thể nhìn thấy lòng sông

 

Đến chiều cùng ngày, Hạt Quản lý đường bộ thuộc UBND huyện Tiên Lãng đã có mặt để sửa chữa sự cố này. Đơn vị này đã phải vừa khắc phục vừa yêu cầu người dân cẩn trọng khi qua lại. Có lúc, để đảm bảo tiến độ khắc phục sự cố, cơ quan chức năng phải cấm cầu.

 

Hiện, sự cố đã được khắc phục, giao thông trên cầu diễn ra bình thường.

 

Được biết, cầu sông Mới được xây dựng năm 2003, nối 3 xã Tiên Cường, Tự Cường và Đại Thắng với trung tâm huyện đi nội thành Hải Phòng. 

Năm 2016, UBND TP. Hải Phòng đã trích ngân sách 500 triệu đồng để thuê đơn vị chuyên môn từ Hà Nội về bảo trì, duy tu. Kết quả đánh giá cho thấy công trình này rất tốt, các hạng mục đảm bảo để tiếp tục sử dụng.

Báo Giao thông